Reloader activator

Tải 1979 Revolution: Black Friday MOD APK 1.1.9 (Mở khóa Paid)

5/5 - (1 bình chọn)

1979 Revolution: Black Friday APK là game phiêu lưu điện ảnh tái hiện lịch sử năm 1979.Tải game về máy để hòa mình vào câu chuyện có thật, đưa ra những lựa chọn quyết định số phận cho bạn và những người xung quanh. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Thông tin chi tiết

Tên
1979 Revolution: Black Friday
Danh mục
Phiên bản
1.1.9
Nhà phát hành
iNK Stories
ID
com.inkstories.blackfriday
Dung lượng
24 Mb
Yêu cầu
Android 6.0
Tính năng MOD
Mở khóa Paid
Download
50.000+

Giới thiệu về 1979 Revolution: Black Friday

1979 Revolution Black Friday APK

1979 Revolution: Black Friday là trò chơi được phát triển bởi iNK Stories và phát hành vào năm 2016. Sau một thời gian không lâu kể từ khi ra đời, trò chơi này đã gây xôn xao trong cộng đồng game thủ toàn cầu. Nó đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người chơi và giành được nhiều giải thưởng danh giá. Điển hình, như Grand Jury Prize tại IndieCade ’16, Official Selection của PAX 10, Game of the Year Finalist của TIGA, BEST OF E3 Nominee của IGN, People’s Choice Finalist của FoST và Medal Winner tại Serious Play Awards. Tất cả những điều này đủ để chứng minh cho bạn thấy rằng 1979 Revolution: Black Friday là một trò chơi mà bạn không thể bỏ qua.

Một câu chuyện dựa trên thực tế

Người chơi sẽ chính thức bước vào một câu chuyện có thật xảy ra tại Iran vào những năm 1978-1981. Trong vai một anh chàng tên là Reza Shirazi, người mới du học ở Đức và trở về Iran, người chơi sẽ dần khám phá mọi thứ trong câu chuyện này và tự mình quyết định số phận của nhân vật. Vào thời điểm đó, Iran đang hỗn loạn với cuộc cách mạng lớn nhất năm 1979. Reza hiện là một phóng viên ảnh, anh tham gia cuộc cách mạng với chiếc máy ảnh của mình và hòa mình vào dòng người khắp thành phố. Anh ta sẽ làm gì và kết quả sẽ ra sao?

Xác định số phận của bạn

1979 revolution black friday mod apk

Reza hoặc chính người chơi sẽ phải đưa ra quyết định về các sự kiện trong cuộc đời mình. Và những quyết định này cũng sẽ thay đổi tất cả các mối quan hệ xung quanh. Có thể thấy, cấu trúc “lựa chọn – quyết định – kết quả” hiện nay không còn quá xa lạ.

Tuy nhiên, với một tựa game lấy bối cảnh lịch sử như 1979 Revolution: Black Friday, mọi diễn biến trong truyện cần bám sát thực tế. Mặc dù người chơi có thể đưa ra lựa chọn để thay đổi số phận của nhân vật, nhưng nhìn chung, điểm đến cuối cùng sẽ không thay đổi. Đó sẽ là những gì bạn biết về kết quả của cuộc cách mạng lớn nhất ở Iran năm 1979.

Khám phá thêm các câu chuyện

Cùng một bối cảnh và nội dung nhưng 1979 Revolution: Black Friday lại mang đến cho người chơi hơn 80 câu chuyện đặc sắc khác nhau. Chúng có liên quan đến cuộc cách mạng ở Iran, phong tục xã hội, chính trị và các thước phim điện ảnh về lịch sử, gia đình, con người Iran, v.v. Cuộc sống của nhân vật sẽ được cuốn vào những nội dung này và nhiệm vụ của người chơi là nhập vai và khám phá chúng.

Với mỗi quyết định được đưa ra, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm những diễn biến khác nhau trong chặng đường phía trước. Đôi khi nó là một “cánh cổng” mở ra con đường, nhưng đôi khi nó là con đường dẫn đến “địa ngục”. Không phải lúc nào bạn cũng nhìn thấy những điều tốt đẹp nhưng những kết quả tồi tệ đôi khi lại mang đến cho bạn rất nhiều ý nghĩa. Hơn hết, chúng sẽ giúp người chơi cảm nhận được mức độ khốc liệt của thời đại hỗn loạn nơi chôn vùi cuộc sống tốt đẹp của nhiều người.

Không cần quá nhiều thao tác

tai 1979 revolution black friday hack

Trong Revolution: Black Friday năm 1979, người chơi có thể điều khiển nhân vật của mình tự do di chuyển trong không gian ba chiều. Theo diễn biến của câu chuyện, đôi khi người chơi cần chạm vào một vài nút hiển thị trên màn hình để chọn câu trả lời cho các câu hỏi. Ngoài ra, họ cũng có thể chụp ảnh và so sánh với ảnh thực tế. Điều này mang lại cho người chơi cảm giác rằng họ đang thực sự sống trong bối cảnh của trò chơi. Đây là điều làm nên thành công của trò chơi này.

Âm thanh

Âm thanh trong 1979 Revolution: Black Friday khá ấn tượng. Tại sao? Bởi vì nó thực sự tuyệt vời. Các giai điệu trong game thay đổi linh hoạt tùy theo bối cảnh và diễn biến câu chuyện. Đôi khi nó ồn ào và sôi động, nhưng đôi khi nó du dương, buồn bã hoặc kịch tính và choáng ngợp. Điều này góp phần rất lớn trong việc tạo cảm hứng cho người chơi.

Âm nhạc linh hoạt cũng khiến tâm trạng của người chơi thay đổi theo nhiều cách. Buồn bã, tức giận, hoài nghi, sợ hãi, bối rối, hạnh phúc, là những cung bậc cảm xúc mà ai cũng trải qua khi chơi 1979 Revolution: Black Friday.

Đồ họa

1979 revolution black friday

Ngoài âm nhạc, mình muốn khen ngợi mặt đồ họa của 1979 Revolution: Black Friday.. Hình ảnh trong game được thiết kế rất chân thực không chỉ về ngoại hình mà còn cả biểu cảm và hành động. Mỗi nhân vật trong game đều để lại cho người chơi một ấn tượng riêng bởi họ sở hữu những tính cách riêng biệt.

Ngoài ra, các hiệu ứng và chuyển cảnh trong 1979 Revolution: Black Friday. cũng rất mượt mà. Bối cảnh của trò chơi được tô điểm bằng toàn gam màu tối, góp phần thể hiện thành công bối cảnh mà trò chơi mang lại.

Phiên bản 1979 Revolution: Black Friday MOD APK

Tính năng MOD

  • Mở khóa Paid.

Tổng quan

1979 Revolution: Black Friday là sự kết hợp bắt mắt giữa phiêu lưu và điện ảnh. Có hơn 80 sự kiện lịch sử được lồng ghép vào trò chơi và chúng diễn ra một cách mạch lạc đến khó tin. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, trò chơi này còn khiến người chơi cảm thấy hài lòng bởi đồ họa chân thực, âm nhạc tuyệt vời và cách điều khiển tối ưu.

Vì vậy, nếu bạn đam mê khám phá thế giới lịch sử, 1979 Revolution: Black Friday sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Không có lời chỉ trích nào dành cho trò chơi này, ngoài việc bạn phải bỏ ra một số tiền nhỏ để tải xuống. Nhưng khó khăn này đã được giải quyết với phiên bản MOD APK dưới đây.

Tải xuống 1979 Revolution: Black Friday MOD APK cho Android

Tại trang web của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng download 1979 Revolution: Black Friday về máy! Game đã được loại bỏ chữ kí và quảng cáo. Tốc độ download nhanh nhất và không có virus!
Mời bạn đăng ký IGAMEHOT

Trả lời